Hyundai Đông Nam - Đại lý xe tải, xe khách Hyundai số một Việt Nam

https://hyundaidongnam.com.vn


Ông Kang Seong Gi – Tân TGĐ Hyundai Thành Công Thương mại tới thăm và làm việc với Hyundai Đông Nam

Ngày 11/03/2021, Ông Kang Seong Gi – tân TGĐ Hyundai Thành Công thương mại (HTCV) đã lựa chọn Hyundai Đông Nam là đại lý đầu tiên để tới thăm và làm việc kể từ khi ông nhận nhiệm vụ tai HTCV. 
Nhân dịp đầu xuân Tân Sửu.Ông Kang Seong Gi - Tân Tổng giám đốc, ông Lê Thế Huynh - Tân phó TGĐ cùng đoàn cán bộ HTCV đã chọn Hyundai Đông Nam là Đại lý đầu tiên đến thăm và làm việc. 
Tham gia đoán tiếp đoàn về phía Hyundai Đông Nam có các ông Đinh Đoan Hùng – Tổng giám đốc, ông Phạm Đăng Khoa – Phó Tổng giám đốc, ông Nguyễn Tiến – Phó Tổng giám đốc.

 
IMG 1853
Ông Kang Seaong Gi - Tân Tổng giám đốc (ngoài cùng bên phải)

Trao đổi về nội dung chuyến thăm, ông Kang chia sẻ mặc dù được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc HTCV từ đầu năm 2021. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng công việc nên đến nay mới đi thăm các đại lý được. Mục đích của chuyến thăm là để đánh giá thị trường xe thương mại trong nước những tháng đầu năm cũng như nắm bắt tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh, những thuận lợi khó khăn của Đại lý và trao đổi một số chủ trương, định hướng phát triển của HTCV trong năm 2021 và những năm tiếp theo.
 
IMG 1849


Một lần nữa ông biểu dương và chúc mừng Hyundai Đông Nam đã đạt kết quả xuất sắc trong năm 2020 – Là Đại lý có doanh số bán hàng số 1 Việt Nam. Ông đánh giá: trong lúc dịch bệnh bùng phát kinh tế khó khăn hàng loạt doanh nghiệp bị thu hẹp hoặc phá sản, tuy nhiên bằng sự nỗ lực, với bề dày kinh nghiệm cùng sự phấn đấu không biết mệt mỏi của tập thể CBNV Hyundai Đông Nam đã vượt lên đạt kết quả tốt nhất. Với thành tích đã đạt được - ông tin tưởng năm 2021 Hyundai Đông Nam sẽ cùng HTCV phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.
 
IMG 1841

Trong lời đáp từ lãnh đạo Hyundai Đông Nam ca ngợi ông Kang là người giàu kinh nghiệm trong kinh doanh xe thương mại, đặc biệt ông đã có nhiều năm công tác tại Việt Nam và rất hiểu thị trường Việt Nam. Hy vọng ông sẽ cùng tập thể ban lãnh đạo HTCV góp phần tích cực hỗ trợ các đại lý và nâng cao vị thế, thương hiệu Hyundai tại Việt Nam. Đồng thời cũng đề xuất một số kiến nghị với mục đích hoàn thiện hơn nữa cơ chế chính sách giúp cho Đại lý tháo gỡ khó khăn và phát triển trong thời gian tới.
 
IMG 1845

Buổi đến thăm và làm việc đầu xuân của đoàn đã thu được kết quả tốt đẹp và diễn ra trong bầu không khí hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau. Chúng ta hy vọng năm 2021 sẽ là năm các đại lý xe TM trong hệ thống HTCV tiếp tục phát triển và gặt hái được nhiều thành công.

Tác giả bài viết: Hyundai Đông Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây