Hyundai Đông Nam - Đại lý xe tải, xe khách Hyundai số một Việt Nam

https://hyundaidongnam.com.vn


Hyundai Xcient PRO 2019 ra mắt

Hyundai Xcient PRO 2019 ra mắt

Hyundai Xcient PRO 2019 ra mắt

Hyundai Motor Hàn Quốc vừa giới thiệu dòng sản phẩm xe tải Hyundai Xicent Pro. Có nhiều sự khác biệt so với phiên bản mới nhất trước đó, vậy sự khác biệt đó là gì?
Hyundai giới thiệu chiếc Hyundai Xicent PRO vào cuối tháng 2/2019 vừa qua – đúng 6 năm sau khi gia đình xe tải hạng nặng Xcient được ra mắt.
 
1 Hyundai Xcient Pro 01 min
Hình ảnh Hyundai Xcient PRO

Hyundai Xcient PRO được trang bị động cơ Hyundai Powertech 12.7L 6 xi lanh công suất 540 mã lực, lớn nhất từ trước tới nay trong dòng xe Hyundai Xcient, với momen xoắn cực đại 2600Nm.
Bằng việc trang bị 1 loạt hệ thống hiện đại như hệ thống tuần hoàn khí thải EGR, bộ lọc khí thải DPF, hệ thống kiểm soát khí thải SRC, và hệ thống kiểm soát lượng oxi hóa amoniac AOC nên xe hoàn toàn đạt được các điều kiện tiêu chuẩn khí thải Euro 6.
Hyundai Xcient Pro (5)
Các hệ thống kiểm soát lượng khí thải trang bị trên xe Hyundai Xcient PRO

Ngoài việc trang bị đông cơ công suất lơn Hyundai Xcient còn trang bị hộp số tự động ZF Traxon của Đức. Chế độ tiết kiệm nhiên liệu giúp hạn chế đáng kể hiệu suất động cơ để tiết kiệm tối đa nhiên liệu khi lái xe không tải.
 
Hyundai Xcient Pro (12)
Hình ảnh xe Hyundai Xcient PRO

Hyundai Xcient Pro cũng được đồng bộ nhiều hệ thống thiết bị hiện đại mới, bao gồm hệ thống chẩn đoán lỗi, cảnh báo sai làn đường, giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm. Ngoài ra Hyundai Xcient Pro còn trang bị hệ thống kiểm soát hành trình vơi bản đồ điện tử cũng như trang bị các cảm biến theo dõi dư lượng u-rê, lượng cặn trong bộ lọc hạt, áp suất lốp và độ mòn của má phanh.
 
Hyundai Xcient Pro (7)
Hệ thống MAPS Hyundai Xcient PRO

Xe trang bị hệ thống GPS và nút khởi động Start/Stop, cả tiến thú vị nữa là ứng dụng cho điện thoại thông minh có tên “Blue Link”, qua đó bạn có thể điều khiển từ xa một phần chức năng của xe như: khởi động động cơ, bật lò sưởi hoặc đặt nhiệt độ mong muốn trong cabin.
hyundai xcient pro 6
Vô lăng 4 chấu trang bị nhiều nút điều khiển, nút khởi động Start/Stop phía dưới

Trong cabin xe có sạc không dây dành cho điện thoại thông minh, màn hình đa năng kích thước 7 inch hiển thị thông tin về tình trạng kỹ thuật xe và màn hình 8 inch với chức năng đa phương tiện, giải trí. Vô lăng 4 chấu trang bị nhiều nút điều chỉnh chức năng, ghế lái sưởi và thậm trí có cả nệm. Bộ khung với kích thước của cabin vẫn giữ nguyên là 1.895mm, kích thước giường ngủ phái sau ghế lái là 2m18 x 0.8m. Phía trước cabin, lưới tản nhiệt, hệ thống đèn được thiết kế lại khiến chiếc xe có vẻ bóng bảy, sang trọng và không kém phần góc cạnh. Đèn LED chiếu sáng bên ngoài bổ sung được tích hợp vào phần dưới của gương chiếu hậu thân xe sẽ được kích hoạt khi tài xế đến gần xe.
hyundai xcient pro 7 768x480
Chức năng "Blue Link" điều khiển xe bằng điện thoại

Hiện tại Hyundai Xcient đã được phân phối ở 1 số nước Châu Á và New Zealand, Quý khách có có nhu cầu có thể liên hệ Hyundai Đông Nam theo số Hotline 0988.445.616 để biết thêm chi tiết.
Xem thêm hình ảnh khác của xe Hyundai Xcient:
Hyundai Xcient Pro (3)
Hyundai Xcient Pro (14)
Hyundai Xcient PRO thùng lửng
Hyundai Xcient Pro (8)
Hyundai Xcient Pro (9)
Giường nằm phía sau xe

Tác giả bài viết: Hyundai Đông Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây