Tri ân khách hàng, Hyundai Đông Nam “miễn phí” trước bạ xe tải Hyundai

Trong tháng 12 này, khách hàng mua xe tải tại Hyundai Đông Nam có cơ hội nhận ưu đãi lớn từ chương trình “Tri ân khách hàng cuối năm”

Tri ân khách hàng, Hyundai Đông Nam “miễn phí” trước bạ xe tải Hyundai - 1

Theo đó, hưởng ứng Nghị quyết 84/NĐ-CP của Chính phủ, trong đó có việc giảm 50% lệ phí trước bạ đăng ký ô tô sản xuất hoặc lắp ráp trong nước (có hiệu lực đến hết tháng 12/2020); đồng thời để tri ân khách hàng cuối năm và hỗ trợ tối đa cho khách hàng, đại lý xe tải Hyundai Đông Nam thực hiện chương trình “Khuyến mại cuối năm – Tri ân khách hàng” tặng toàn bộ phí trước bạ cho các dòng xe tải Hyundai:

- New Mighty N250SL – tải trọng 2.5 tấn

- New Mighty EX8 GT (Thiết kế hoàn toàn mới) – tải trọng 7 tấn

- New Mighty 110SP – tải trọng 7 tấn

Đặc biệt, với khách hàng mua xe New Mighty EX8 GT S2 sẽ được tặng thêm gói phụ kiện bao gồm Camera hành trình và camera lùi.

Chương trình ưu đãi đặc biệt này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lăn bánh lên đến hàng chục triệu đồng (tùy theo từng loại xe mà có lệ phí trước bạ khác nhau). Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được nhận ưu đãi tối đa về giá cho tất cả các dòng xe tải Hyundai trong tháng 12 này.

New Mighty EX8 GT là dòng xe tải phân khúc 7 tấn, có thiết kế hoàn toàn mới, trang bị động cơ D4CC cực kỳ mạnh mẽ với 3 phiên bản:

- Hyundai EX8 GTL tải trọng 7 tấn thùng dài 5m8

- Hyundai EX8 GT S2 tải trọng 7 tấn thùng dài 5m3

- Hyundai EX8 GT S1 tải trọng 6 tấn thùng dài 5m3

Vừa qua, Hyundai Đông Nam cũng tổ chức sự kiện ra mắt và lái thử dòng xe này tại chi nhánh Hưng Yên và nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Hình ảnh xe Nerw Mighty EX8 GT

Hình ảnh xe Nerw Mighty EX8 GT

New Mighty N250SL là dòng xe tải nhẹ đi phố có tải trọng 2.5 tấn, xe có ưu điểm là thùng dài 4m3 và được trang bị khối động cơ Euro 4 D4CC đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, công suất 130PS, dung tích xy lanh 2.497cc.

Hình ảnh xe New Mighty N250 SL – 2.5 tấn

Hình ảnh xe New Mighty N250 SL – 2.5 tấn

New Mighty 110SP nằm trong phân khúc tải trung của Hyundai, có tải trọng 7 tấn thùng dài 5m, trang bị động cơ D4GA công suất lên đến 150PS, đạt tiêu chuẩn Euro 4. Không chỉ động cơ lớn New Mighty 110SP còn sở hữu hộp số và cầu lớn, rất phù hợp với nhu cầu chở tải từ 7- 8 tấn trên tất cả cung đường tại Việt Nam.

Hình ảnh xe New Mighty 110SP – 7 tấn

Hình ảnh xe New Mighty 110SP – 7 tấn

Hyundai Đông Nam là đại lý 3S của Hyundai Thành Công Thương mại, đại lý lớn nhất khu vực miền Bắc hiện nay. Với 15 năm hình thành và phát triển cùng thương hiệu xe tải Hyundai tại Việt Nam, Hyundai Đông Nam là địa điểm tin cậy dành cho khách hàng.

Tri ân khách hàng, Hyundai Đông Nam “miễn phí” trước bạ xe tải Hyundai - 5

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HYUNDAI ĐÔNG NAM - Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Thương Mại

Đại lý Số 1 Miền Bắc theo đánh giá của nhà máy

Hotline: 0988.445.616

Website: https://hyundaidongnam.com.vn/

Địa chỉ : Km14, Q lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN