Mighty EX Series có 3 phiên bản là Mighty EX6, Mighty EX8 GT và Mighty EX8L, trong đó Mighty EX6 và Mighty EX8L thuộc phân khúc cao cấp, là 2 phiên bản được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc và trang bị đầy đủ tiện nghi. Mighty EX8 GT có thiết kế đơn giản hơn, thường được xuất khẩu hoặc lắp ráp ở nước ngoài gồm có Việt Nam.

{keywords}
 Hyundai Đông Nam phân phối Mighty EX6 trực tiếp từ nhà máy tại khu vực miền Bắc và miền Trung

Mighty EX6 có tải trọng 4,5 tấn, lòng thùng dài 5m linh kiện được nhập khẩu đồng bộ từ Hyundai Hàn Quốc và lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công Thương mại. Xe có thiết kế hoàn toàn mới so với các thế hệ trước đó với cabin được thiết kế mang phong cách châu Âu, theo kiểu “vuông” hiện đại và khác biệt.

{keywords}
 Mighty EX6 có thiết kế hoàn toàn mới với cabin kiểu vuông hiện đại và khác biệt

Không gian cabin rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiền nghi hiện đại như điều hòa 2 chiều, Radio kết nối USB, AUX và đặc biệt có thể kết nối bluetooth với điện thoại và điều khiển bằng các phím chức năng trên vô lăng 4 chấu “gật gù”. Đồng hồ táp lô hiển thị đa thông tin với thiết kế mang tính thẩm mĩ cao.

{keywords}
 Không gian cabin rộng rãi, nội thất tiện nghi, sang trọng

Đặc biệt Mighty EX6 được trang bị cặp gương chiếu hậu kiểu mới, tích hợp thêm gương phụ góc rộng giúp tăng góc quan sát và độ an toàn khi vận hành xe, bổ sung tính năng chỉnh điện 4 hướng và sấy gương, giúp người lái thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

{keywords}
 Gương chiếu hậu góc rộng tích hợp sấy gương và chỉnh điện

Xe trang bị động cơ D4CC dung tích 2.9L cho công suất tối đa 160 mã lực, hộp số cơ khí 5 cấp Dymos M035S5 có khả năng chịu tải lớn. Công nghệ lưu hồi khí thải EGR, Turbo tăng áp VGT hoạt động hiệu quả cả khi ở vòng tua thấp, hệ thống phun nhiên liệu đa điểm Common Rail giúp tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu.

Chassi của xe có kích thước và độ dày lớn hơn và được thay đổi từ khung côn thành khung thẳng giúp xe tăng độ cứng, giảm độ võng khi chở tải cao. Xe sử dụng lốp 7.00 - 16 ở cả 2 cầu.

{keywords}
 Mighty EX6 trang bị động cơ mạnh mẽ D4CC dung tích 2.9L công suất tối đa 160 mã lực

Xe còn được trang bị hệ thống điều hòa lực phanh theo tải trọng xe cùng phanh khí xả giúp cải thiện hiệu suất phanh, tăng an toàn cho người lái.

Mighty EX6 đang được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, được phân phối duy nhất bởi Hyundai Đông Nam tại thị trường miền Bắc với nhiều mẫu thùng như thùng lửng, thùng bạt, thùng kín, thùng đông lạnh… có giá chỉ từ 690.000.000Đ đã bao gồm VAT.

Năm 2020, Hyundai Đông Nam tiếp tục được nhà máy Hyundai Thành Công Thương Mại bình chọn là đại lý số 1 toàn quốc về doanh số và mức độ hài lòng của khách hàng.

Hyundai Đông Nam - Đại lý 3S ủy quyền của Hyundai Thành Công Thương Mại

Hotline: 0988.445.616

Trụ sở chính: Km14, Quốc Lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Chi nhánh Hưng Yên: QL 39A, Trung Hưng, Yên Mỹ, Hưng Yên (gần cây xăng Yên Hưng 2)

Chi nhánh Chương Mỹ - Hà Nội: QL6, KCN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội

Doãn Phong