Để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nữa các yêu cầu của Quý khách, chúng tôi mong muốn nhận được các thông tin phản hồi. Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc đóng góp nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất.
Tư vấn mua xe
Bộ phận tư vấn về sản phẩm, tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, đề nghị, ý kiến liên quan đến sản phẩm.
Điện thoại:
0988.445.616
Trung tâm dịch vụ - Bảo hành, bảo dưỡng
ƯU ĐÃI KHI ĐẶT LỊCH BẢO DƯỠNG
- Giảm 15% giá phụ tùng bảo dưỡng
Trung tâm dịch vụ Hyundai Đông Nam tiếp nhận phản ánh về chất lượng xe, đặt lịch bảo hành, bảo dưỡng. Quý khách vui lòng để lại nội dung cần hỗ trợ hoặc liên hệ qua các số điện thoại dưới đây:
Điện thoại:
09835.666.25
Khiếu nại - Phản ánh (Trong giờ hành chính)
Bộ phận tiếp nhận sẽ liên hệ xác thực thông tin và tiến hành các bước để giải quyết các vấn đề khiếu nại, phản ánh của Quý khách.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến Thứ 6: 08h00 - 17h00
- Thứ 7: 08h00 - 16h00
Điện thoại:
096.11.66.225
024 3686 5787