Để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nữa các yêu cầu của Quý khách, chúng tôi mong muốn nhận được các thông tin phản hồi. Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc đóng góp nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trung tâm dịch vụ - Bảo hành, bảo dưỡng
Trung tâm dịch vụ Hyundai Đông Nam tiếp nhận phản ánh về chất lượng xe, đặt lịch bảo hành, bảo dưỡng.
Điện thoại:
0972.956.086
Khiếu nại - Phản ánh (Trong giờ hành chính)
Bộ phận tiếp nhận sẽ liên hệ xác thực thông tin và tiến hành các bước để giải quyết các vấn đề khiếu nại, phản ánh của Quý khách.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến Thứ 6: 08h00 - 17h00
- Thứ 7: 08h00 - 16h00
Điện thoại:
024 3686 5787
Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaidongnamjsc/