Thứ năm - 05/11/2020 23:12

Hình ảnh sự kiện "Ra mắt New Xcient GT - Sức mạnh vượt trội" tại Hưng Yên

Sự kiện "Ra mắt New Xcient GT - Sức mạnh vượt trội" diễn ra ngày 04/11/2020 tại Hyundai Đông Nam - CN Hưng Yên thành công với bản hợp đồng Lô xe New Xcient được Hyundai Đông Nam ký kết với Công ty TNHH Thương Mại & Vận Tải Phương Anh (Phương Anh Logistics).

Bên cạnh đó sự kiện còn thu hút hàng trăm lượt khách đến tham gia, trải nghiệm trực tiếp về chiếc xe New Xcient GT và đánh giá rất cao về thiết kế mới mẻ cũng như chất lượng của xe. Dòng sản phẩm New Xcient GT do nhà máy Hyundai Thành Công Thương mại nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Hyundai Đông Nam trân trọng cảm ơn toàn thể Qúy khách hàng, Quý đối tác, Quý doanh nghiệp, Ban lãnh đạo Hyundai Thành Công Thương mại và chính quyền các cấp địa phương đã góp mặt để buổi lễ diễn ra trang trọng và thành công.
Bên cạnh hợp đồng cung cấp và bảo hành, bảo dưỡng Lô xe New Xcient GT được ký với Phương Anh Logistics thì cùng ngày Hyundai Đông Nam cũng ký kết hàng chục hợp đồng các dòng xe tải Hyundai khác với khách hàng.

Sự kiện cũng đã tìm ra được khách mời may mắn nhận được 3 giải nhì - 1 bếp từ cao cấp, 1 giải nhì - 1 nồi chiên không dầu và 1 giải nhất - 1 Smart Tivi 43 inch.

Một lần nữa xin cảm ơn và kính chúc toàn thể Quý vị sức khỏe, máy mắn và thành công. Rất mong nhận được sự tin tưởng ủng hộ để đồng hành cùng Hyundai Đông Nam trong thời gian tới, đặc biệt là khách hàng khu vực Hưng Yên và các tỉnh Đông Bắc
_____
CHI NHÁNH HYUNDAI ĐÔNG NAM TẠI HƯNG YÊN

Hyundai Đông Nam hiện đã mở Chi nhánh tại Xóm 1, Thông Trung Đạo, Xã Trung Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên. (Ngã 3 Mũi Dùi)

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của Hyundai tại Hưng Yên và các khu vực lân cận có thể đến xem xe trực tiếp tại đây để được hỗ trợ tốt nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0988.445.616 để được tư vấn.


Một số hình ảnh trong sự kiện:

 
 
Từ trái quá Ông Đinh Đoan Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc - Ông Rhee Jae Cheol - Tổng Giám Đốc Tập đoàn Hyundai TC TM - Ông Kim Byung Ju - Giám đốc kế hoạch - Ông Phạm Đăng Khoa, Phó Tổng giám đốc

Ông Đinh Đoan Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi Lễ
Ông Rhee Jae Cheol - Tổng Giám Đốc Tập đoàn Hyundai Thành Công Thương mại phát biểu tại buổi lễ.
Ông Nguyễn Tiến - GĐ kinh doanh của Hyundai Đông Nam ký hợp đồng cung cấp và bảo hành, bảo dưỡng Lô xe New Xcient GT với đại diện Phương Anh Logistics - Ông Vũ Văn Huỳnh - P.GĐ Công ty TNHH và Vận tải Phương Anh

Đại diện Hyundai Đông Nam chứng kiến Lễ ký kết hợp đồng
Đại diện Hyundai Đông Nam chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện công ty Phương Anh Logistics.
 

Tác giả bài viết: Hyundai Đông Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Cứu hộ xe máy Sửa xe máy tại nhà
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây