Thứ ba - 16/07/2019 23:55

Tổng giám đốc dịch vụ Hyundai Motor Hàn Quốc thăm và làm việc với Hyundai Đông Nam

Tổng giám đốc dịch vụ Hyundai Motor Hàn Quốc thăm và làm việc với Hyundai Đông Nam

Ngày 17/07/2019, ông Euno KOH, Tổng giám đốc dịch vụ toàn cầu của Hyundai Motor (Hàn Quốc) đã có chuyến thăm và làm việc với Hyundai Đông Nam.
Trong buổi làm việc còn có Ông Kangsu Yu, Giám đốc dịch vụ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Hyundai Motor và Ông Hoàng Đức Hiệp, Chuyên viên hoạt động dịch vụ của Hyundai Thành Công Thương mại. Đón tiếp và làm việc với các đại diện của Hyundai Motor phía đại lý Hyundai Đông Nam có Ông Đinh Đoan Hùng, Tổng giám đốc và Ông Hoàng Tuấn Anh, Trưởng phòng dịch vụ.
 
Tổng giám đốc dịch vụ Hyundai Motor Hàn Quốc thăm và làm việc với Hyundai Đông Nam (1)
Các đại diện của Hyundai Motor đặc biệt ấn tượng về những con số mà Hyundai Đông Nam đã đạt được trong thời gian qua. Theo Ông Euno thương hiệu xe thương mại Hyundai phát triển được như ngày hôm nay tại thị trường Việt Nam có đóng góp không nhỏ của đại lý Hyundai Đông Nam khi xây dựng hệ thống 3S và là đơn vị đầu tiên được Hyundai Motor tin tưởng, ủy quyền bảo hành, bảo dưỡng các dòng xe Hyundai tại Việt Nam từ những năm 2005 đến nay. 
 
Tổng giám đốc dịch vụ Hyundai Motor Hàn Quốc thăm và làm việc với Hyundai Đông Nam (2)

Ông Euno nhấn mạnh tầm quan trọng của dịch vụ đối với việc kinh doanh và phát triển của nhà máy cũng như của các đại lý. Ông hi vọng trong thời gian tới các đại lý lớn như Hyundai Đông Nam sẽ tiếp tục phát huy và thay đổi để phục vụ khách hàng, tạo dựng niềm tin đối với thương hiệu Hyundai hơn nữa, đặc biệt sau khi Hyundai Thành Công trở thành đơn vị duy nhất được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp dòng xe thương mại nhãn hiệu Hyundai tại Việt Nam.

Tổng giám đốc dịch vụ Hyundai Motor Hàn Quốc thăm và làm việc với Hyundai Đông Nam (3)

Trong buổi làm việc các đại diện của Hyundai Motor cũng dành nhiều thời gian đi thăm tất cả các phòng ban, tìm hiểu điều kiện làm việc của CBNV đại lý. Ông Euno cho biết mô hình làm việc của Hyundai Đông Nam rất chuyên nghiệp, cùng những góp ý từ phía lãnh đạo đại lý ông sẽ có những tính toán để áp dụng không chỉ tại Việt Nam mà toàn thế giới.
   
Tổng giám đốc dịch vụ Hyundai Motor Hàn Quốc thăm và làm việc với Hyundai Đông Nam (6)
 
Tổng giám đốc dịch vụ Hyundai Motor Hàn Quốc thăm và làm việc với Hyundai Đông Nam (4)
Kết thúc buổi làm việc Ông Euno cám ơn sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp từ đại lý, ông nhấn mạnh Tập đoàn Hyundai Motor kỳ vọng và đặt niềm tin vào Hyundai Đông Nam sẽ trở thành một trong những đại lý hàng đầu tại Việt Nam. Đáp lại sự tin tưởng đó phía lãnh đạo Hyundai Đông Nam cũng cam kết sẽ tiếp tục thay đổi để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tác giả bài viết: Hyundai Đông Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Cứu hộ xe máy Sửa xe máy tại nhà
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây