7 LƯU Ý VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE PORTER 150

Thứ năm - 29/09/2022 02:59
Khi quý khách nhận xe mới sẽ được trao một quyển sổ bảo hành (SBH), trong sổ bảo hành đã có quy định rất rõ về quyền lợi và trách nhiệm cũng như chế độ bảo hành của nhà máy. Đây là chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của Hyundai, không chỉ áp dụng tại Việt Nam mà còn áp dụng trên toàn cầu.
Thực tế nhiều khách hàng nhận xe còn chưa quan tâm tới những quy định trong SBH dẫn đến nhiều trường hợp xe bị lỗi nhưng khi đưa xe vào hãng lại bị từ chối bảo hành với các nguyên nhân chủ yếu như "không bảo dưỡng định kỳ tại đại lý chính hãng, thay đổi kết cấu...".

Để giúp quý khách nắm rõ hơn, Hyundai Đông Nam gửi toàn thể khách hàng  7 lưu ý về chính sách bảo hành xe Porter H150 đã được quy định rất rõ trong SBH như sau:
  1. Đọc và hiểu đầy đủ các điều khoản về bảo hành, các trường hợp được bảo hành và các trường hợp không được bảo hành.
  2. Thực hiện đúng lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế phụ tùng chính hãng, dầu nhớt chính hiệu bởi các Đại lý để việc bảo hành có hiệu lực. Mọi chi phí phụ tùng, dầu nhớt và công lao động là trách nhiệm của chủ xe.
  3. Giao xe cho Đại lý để thực hiện những sửa chữa bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố. Mọi chi phí liên quan đến việc đưa xe đến Đại lý là trách nhiệm của chủ xe.
  4. Sử dụng tất cả các biện pháp phù hợp để bảo vệ xe khỏi những thiệt hại lớn hơn. Khi tín hiệu đèn báo màu đỏ sáng lên trên bảng điều khiển và hoặc khi phát hiện xe có hiện tượng/ tiếng động bất thường, chủ xe/ người điều khiển xe phải nhanh chóng dừng xe, tắt động cơ và liên lạc ngay với Đại lý của HTCV để được trợ giúp kịp thời. Chủ xe phải chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh do việc không tuân theo các cảnh báo trên mà tiếp tục vận hành.
  5. Lưu ý rằng bất kỳ sửa đổi nào trên xe ô tô của bạn cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, an toàn, độ bền và thậm chí có thể vi phạm các quy định của nhà nước. Do đó chủ xe phải tự chịu trách nhiệm về các hư hỏng và thiệt hại phát sinh.
  6. Để nhận được chế độ bảo hành của nhà sản xuất, chủ xe có trách nhiệm xuất trình sổ bảo hành cùng các bằng chứng xác minh xe ô tô của bạn đã được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ mỗi khi yêu cầu Đại lý thực hiện công việc Bảo hành.
  7. Khi phát sinh sự cố, chủ xe cần thông báo ngay cho Đại lý của HTCV để được tư vấn, hỗ trợ cần thiết, kịp thời. Các văn bản được lập khi phát sinh sự cố phải có chữ ký của người đại diện Đại lý tham gia, chứng kiến, kiểm tra, giám sát bởi đây là tài liệu quan trọng để xác định sự cố, hư hỏng có thuộc trường hợp được bảo hành hay không.
Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ bảo hành, sửa chữa quý khách có thể liên hệ TTDV của Hyundai Đông Nam theo số: 09835.666.25
Nếu cần khiếu nại phản, phản ánh về dịch vụ vui lòng liên hệ: 096.11.66.225 - 024 3686 5787

Chúc quý khách mạnh khỏe, vạn dặm bình an!
 
7 luu y chinh sach bao hanh xe Porter 150 web

Tác giả bài viết: Hyundai Đông Nam

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ HYUNDAI ĐÔNG NAM
 Đại lý Số 1 Việt Nam theo đánh giá của nhà máy
Chúng tôi tự hào là đại lý Hyundai có quy mô, truyền thống và bề dày kinh nghiệm hàng đầu toàn quốc hiện nay, cam kết mang lại những dịch vụ và sản phẩm chính hãng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng với giá thành tốt nhất.

Năm 2020 & 2021, Hyundai Đông Nam tiếp tục được nhà máy Hyundai Thành Công Thương Mại bình chọn là đại lý số 1 toàn quốc về doanh số và mức độ hài lòng của khách hàng! >> Xem chi tiết

Địa chỉ: Km14, Quốc Lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
☎ Hotline bán hàng: 0988.445.616
☎ Hotline dịch vụ: 098.35.666.25
☎ Hotline phụ tùng: 09817.666.12


Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://hyundaidongnam.com.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Cứu hộ xe máy Sửa xe máy tại nhà
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây